1000 mẫu khung tranh gỗ tha hồ lựa chọn, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Ngày đăng 23/08/2023
Biên tập Biên tập:
Lượt xem 669 lượt xem

1000 mẫu khung tranh gỗ tha hồ lựa chọn, cùng với những giá trị mà chúng tôi tạo ra nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Mẫu khung tranh gỗ từ những hoạ tiết hoa văn đến cổ điển, từ các gam màu sáng đến các gam màu đậm sang trọng. Có nhiều bản khung to nhỏ, nhiều kích thước khác nhau.

Mẫu khung tranh ứng dụng cho các tác phẩm hội hoạ, làm tranh treo văn phòng, khách sạn, nhà ở. Tranh treo phòng khách, tranh hành lang, tranh treo trang trí ở khu nhịp cầu thang, chiếu nghỉ. Tranh cho phòng ngủ, tranh phòng học. Tranh treo khu sân vườn, tiểu cảnh, hoặc bất cứ nơi đâu có tính phù hợp.

Chọn mẫu khung tranh phòng khách giúp cho không gian nhà ở sống động hơn.

Điều giá trị nhất là bao giờ cũng cảm thấy trong không gian ta sống tràn đầy năng lượng tích cực. Cuộc sống luôn vui vẻ khoẻ mạnh. Việc thiết kế về không gian sống là điều rất nhiều người để tâm , tuỳ theo về tâm lý, sở thích, gu thẩm mỹ mà người ta bài trí nội thất. Trong đó có những bức tranh tô điểm cho căn phòng đóng vai trò quan trọng.

Để làm một bức tranh treo trong phòng khách trước hết chúng ta phải chọn được đề tài về tranh, sau đó là mẫu khung gỗ cho bức tranh, kích thước của bức tranh và các yếu tố khác theo sự lựa chọn của từng người.

Tranh treo tường phòng khách giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại và phòng khách đẹp là điểm nhấn của ngôi nhà bạn. Ngoài ra tranh treo tường phòng khách không chỉ trang trí mà tranh hợp phong thủy giúp gia chủ sức khỏe tài lộc may mắn

Chọn tranh và mẫu khung tranh trang trí phòng khách như thế nào ?

Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại tranh treo phòng khách khác nhau, bạn đang phân vân không biết nên chọn tranh nào cho phù hợp không gian nội thất phòng khách nhà mình.  có nhiều loại mẫu với hình ảnh bố cục tranh khác nhau. Xu hướng tranh ghép, tranh in là nhiều lựa chọn giúp không gian chở nên hiện đại và sang trọng.

Có nhiều mẫu tranh khác nhau như: tranh treo tường phong cảnh, tranh theo phong thủy, tranh ghép trừu tượng, tranh phù điêu 3d nổi ….

Sau đây chúng tôi tổng hợp một số mẫu bố cục để khách hàng tiện tham khảo.

Một số chủ đề khách hàng có thể sẽ quan tâm:

– Tranh treo tường phong cảnh thiên nhiên
– Tranh phong thủy theo tuổi và hợp mệnh.
– Tranh bộ hiện đại chủ đề hoa, lá, đồ vật .
– Tranh ngựa, tranh thuyền, chim công, nghệ thuật
– Tranh trừu tượng.
– Tranh treo tường 3D.
– Tranh phong cảnh việt nam, tranh làng quê…

Chọn mẫu khung tranh tại 131 Nguyễn Xiển, quận thanh xuân, hà nội.

Ngày nay có rất nhiều chất liệu để làm tranh như: Tranh gỗ tráng gương, tranh canvats, tranh thêu, tranh in trên giấy ảnh, tranh đề can PP. Hơn nữa mỗi bức tranh đều có đề tài và gam màu chủ đạo, nên ta cần phải chọn mẫu khung gỗ cho phù hợp với bức tranh đó.

Chúng tôi có thể gửi mẫu khung tranh cho quý khách qua zalo để lựa chọn, hoặc quý khách có thể đến tận nơi chọn khung gỗ cho mình.

Màu sắc của các mẫu khung tranh thể hiện những điều gì?

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu những màu sắc phổ biến và phù hợp với khung tranh nghệ thuật vốn rất “kén chọn” này.  Những màu sắc thường được lựa chọn cho tranh nghệ thuật thường là những màu mang nhiều ý nghĩa như là màu đen, vàng, nâu và trắng. Màu đen giúp tạo nên vẻ đẹp huyền bí, quyền lực và cao sang. Màu vàng thường tạo nên nét đẹp sung túc và danh giá.

Màu nâu thường tạo nên vẻ đẹp truyền thống và ấm áp. Và màu trắng thể hiện vẻ đẹp hiện đại rất thích hợp với tranh phong cảnh. Không chỉ có các màu riêng lẻ mà những khung tranh còn có sự kết hợp hài hòa giữa chúng, góp phần tạo nên sự phong phú của các mẫu khung tranh đẹp khác nhau.

Mẫu khung tranh bằng gỗ mạng đậm tính truyền thống và bản sắc văn hoá người Việt.

Khung tranh bằng gỗ mang đậm chất truyền thống. Những người nghệ nhân làm khung tranh thường lựa chọn chất liệu bằng gỗ. Họ thường thiết kế cho những khung tranh truyền thống và điều đó đóng vai trò rất quan trọng trong một tác phẩm nghệ thuật. Trong văn hóa Pháp, những khung tranh bằng gỗ đẹp thường được tạo nên bởi những họa tiết uốn lượn và vô cùng lôi cuốn như khung tranh Baroque.

Do đó mà những khung tranh làm bằng chất liệu gỗ thường tạo nên những vẻ đẹp cuốn hút và toát lên giá trị truyền thống. Chất liệu bằng gỗ cũng tạo nên sự chắc chắn và hài hòa với bầu không gian.

Mẫu khung tranh bằng gỗ mạng đậm
Mẫu khung tranh bằng gỗ mạng đậm

Ưu điểm nổi bật của mẫu khung tranh chất liệu gỗ Composite.

Bạn có thể lựa chọn chất liệu khung tranh làm bằng nhựa composite cao cấp, vật liệu này được xem là xu hướng cho các nhà sản xuất khung tranh hiện nay.

Những khung tranh nhựa PS có khả năng chống mốc, chống thấm nước cao và đặc biệt là không bị cong vênh trong môi trường có nhiệt độ cao. Không giống như những khung tranh làm bằng gỗ ép hoặc thạch cao rẻ tiền.

Khung tranh làm bằng nhựa PS  composite thân thiện với môi trường, có độ cứng thích hợp và lâu bền với thời gian. Nhựa PS cũng cho phép nhà sản xuất tạo ra những mẫu khung đẹp mắt với màu sơn chất lượng nhất.

mẫu khung tranh chất liệu gỗ Composite
khung tranh chất liệu gỗ Composite

Cung cấp đề tài tranh, mẫu khung tranh để khách hàng tham khảo lựa chọn.

Chúng tôi cung cấp đủ các đề tài về tranh để quý khách tham khảo và lựa chọn.

Các mẫu tranh phong thuỷ, tranh làng quê, tranh phong cảnh, tranh thuỷ mặc.

Tranh cổ, tranh nghệ thuật, tranh sáng tạo, tranh để bàn, tranh phòng khách.

Mẫu tranh in gỗ tráng gương, mẫu khung tranh thêu chữ thập.

Mẫu tranh chữ thư pháp, mẫu tranh chữ  phúc, mẫu tranh cuốn thư.

Mẫu tranh tứ quý, mẫu tranh câu đối, mẫu tranh mừng thọ, mẫu tranh ảnh cưới.

Mẫu khung anh gia đình, mẫu ảnh cưới , mẫu khung ảnh lưu niệm.

Mẫu khung ảnh bác, mẫu tranh phật giáo, mẫu khung bằng khen, giấy khen.

Tranh bộ, tranh decor, tranh 3D. Tranh UV, tranh pha lê.

mẫu khung tranh để khách hàng tham khảo lựa chọn.
tranh để khách hàng tham khảo lựa chọn.

Thiết kế, in, đóng khung tranh ảnh gỗ theo mọi yêu cầu.

Việc trang trí nhà đẹp luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Giờ đây, ngay đến cả những căn nhà có không gian hẹp và thiếu điều kiện tài chính thì vẫn có thể lựa chọn in tranh treo tường để làm mới tổ ấm của mình. Khoảng trống trong căn nhà trở nên thật độc đáo và ấn tượng hơn.

Với nội dung, mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. In tranh treo tường phù hợp với mọi không gian dùng trang trí nhà, văn phòng công ty. Làm quà tặng người thân, đối tác, đồng nghiệp. In tranh nhân dịp khai trương, tân gia, các dịp lễ,…

In tranh treo tường giúp bạn thỏa thích lựa chọn những hình ảnh phù hợp với nội thất. Phù hợp với kích thước của ngôi nhà cũng như thỏa mãn được sở thích với giá cả hợp lý.

Đóng mẫu khung tranh gỗ các kích cỡ, vận chuyển tại nhà theo mọi yêu cầu.

Địa chỉ cửa hàng giới thiệu sản phẩm và xưởng sản xuất khung tranh gỗ.

Số 131 Nguyễn Xiển, quận thanh xuân, hà nội (cửa hàng giới thiệu sản phẩm)

Xưởng sản xuất:

Ngõ 33, 36 và 38 tả thanh oai, thanh trì, hà nội.

Điện thoại: 024.61281977 – 0987.135472 – 0961257170

[form_register]